Dịch vụ in phiếu giữ xe rẻ tại TpHcm

  • admin
  • Categories: Uncategorized

Việc in vé giữ xe máy/ phiếu giữ xe ô tô sẽ yêu cầu kỹ thuật cao, cần những người có kinh nghiệm để không bị làm giả, làm nhái nên bạn cần tìm công ty in ấn để in vé giữ xe chất lượng uy tín để in vé giữ xe cho mình.

Mẫu vé giữ xe giá rẻ tại TpHcm

Xưởng in Á Châu chúng tôi cung cấp cá loại tem nhãn, hộp giấy, in túi giấy, phiếu vé giữ xe với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, thiết kế mẫu mã, chất liệu cũng như công nghệ hiện đại để in vé giữ xe theo thành phẩm cuối cùng.

In vé giữ xe giá rẻ

     Vé gửi xe là một loại vé được sử dụng để gửi những phương tiện giao thông. Vé xe có nhiều loại khác nhau bởi vì chúng ta có nhiều loại phương tiện khác nhau.Vé xe ô tô chỉ sử dụng cho xe ô tô, vé xe máy chỉ dành cho xe máy và tương tự với từng loại phương tiện khác.
     Với những doanh nghiệp nhận in vé xe các bạn nên tìm hiểu bởi vì họ cần phải đáp ứng được về mặt chất lượng tốt. Vé xe có thể in được nhiều màu tùy theo nhu cầu bạn đặt ra hoặc cũng có thể in theo tệp, thành sổ để bạn dễ dàng giữ gìn.

Mẫu vé giữ xe giá rẻ tại TpHcm


Mẫu vé giữ xe giá rẻ tại TpHcm

Dịch vụ in vé giữ xe/phiếu giữ xe sau khi thành phẩm:

–  Răng cưa rãnh dễ xé.
–  Số nhảy, số serial không bị nhòe.
–  Chất lượng in sắc nét.
–  In theo quyển chắc chắn. 

Những vấn đề cần lưu ý khi in phiếu giữ xe

Doanh nghiệp (tư nhân hay nhà nước) nếu muốn in vé giữ xe, vé chợ, biên lai thu phí … kể cả có mệnh giá hoặc không mệnh giá đều phải làm thủ tục xin in với cục thuế. Các thủ tục gồm:

–  Đơn xin in vé giữ xe/ vé chợ/biên lai/ hóa đơn
–  Giấy phép kinh doanh
–  Mã số thuế đơn vị
–  CMND của người đứng đầu tổ chức
–  Mẫu in vé xe cần lưu hành.

Mẫu vé giữ xe giá rẻ tại TpHcm

In vé giữ xe chất lượng, uy tín tại Á Châu vì:

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Thợ in lành nghề sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Nguyên liệu in ấn nhập trực tiếp từ nguồn uy tín, chất lượng

Thời gian hoàn thành và trả hàng nhanh nhất với tiêu chí: Khách hàng là trọng tâm – Thời gian của khách hàng là vô cùng quý!

Công ty in ấn Á Châu cung cấp mọi dịch vụ giá rẻ chất lượng, chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành TP.HCM như:  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình  Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.