Lợi ích của việc sử dụng bao đũa, muỗng

  • admin
  • Categories: Uncategorized

     Bao muỗng đũa trở thành một thứ không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn hiện nay. Bao đũa được thiết kế và in ấn đẹp, bắt mắt sẽ vừa là quảng bá thương hiệu vừa giữ vệ sinh an toàn thực phẩm, tôn trọng khách hàng góp phần mang lại niềm tin cho khách hàng khi sử dụng cũng như sự sang trọng khi đến với nhà hàng, khách sạn

In bao muỗng đũa tại TpHcm

Tầm quan trọng của việc in bao đũa

–  Bao đũa không chỉ là vật dụng để trang trí mà nó còn có tác dụng bảo quản sản phẩm, tránh bụi bẩn bám vào để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa đây còn là cách quảng bá thương hiệu tiết kiệm chi phí đồng thời thể hiện phong cách chuyên nghiệp làm tăng tính cạnh tranh cho nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, …

In bao muỗng đũa tại TpHcm

Lợi ích của việc in bao đũa nhà hàng

     Mở nhà hàng là để kinh doanh dịch vụ ăn uống. Nếu để đũa ra bên ngoài rất dễ bám bụi bẩn, mất vệ sinh. Vì vậy, hiện nay, các nhà hàng thường lựa chọn những chiếc vỏ bao đũa để bọc lại cẩn thận, sạch sẽ.

     Khi đến nhà hàng thấy bàn ăn được bày trí gọn gàng, những đôi đũa được bọc cẩn thận, chắc chắn thực khách sẽ cảm thấy hài lòng về độ chuyên nghiệp, sang trọng của nhà hàng. Đó cũng là sự khác biệt giữa nhà hàng với những quán bình dân, vỉa hè.

In bao muỗng đũa tại TpHcm

    Trên bao đũa nhà hàng thường in các thông tin quan trọng như: Tên nhà hàng, logo thương hiệu, các cơ sở (nếu có) kèm theo địa chỉ và số điện thoại liên hệ. Đây cũng là cách quảng bá thương hiệu của nhà hàng đến từng thực khách. Không ít nhà hàng nhận đặt tiệc và giao đến tận nhà cho khách. Từ những chiếc bao đũa, rất nhiều thực khách chưa cần đến nhà hàng vẫn biết đến thương hiệu, một cách PR hiệu quả.

Khi in bao đũa nhà hàng cần chú ý

1. Về kích thước

Bao đũa được chia thành 3 loại chính:

– Loại 1: Bao đũa thông thường, có nghĩa là loại bình dân nhất, không cần tạo dáng nắp, bao nguyên đôi hoặc 1/2 đôi.

Loại 2: in bao đũa có nắp, có nghĩa phần vỏ bao đựng nguyên đôi đũa, sau đó sẽ tạo thêm phần nắp gấp phủ kín toàn bộ đôi đũa.

– Loại 3: Bao đũa ngắn, có nghĩa phần vỏ bao chỉ chiếm 1/2 hoặc 2/3 đôi đũa.

2. Chất liệu giấy

     Công ty in Á Châu có nhiều chất liệu giấy để khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn giấy Ford, giấy Couche.

– Giấy Ford: Là loại giấy phổ biến và thông dụng.

In bao muỗng đũa tại TpHcm

In ấn bao đũa chất lượng tại in ấn Á Châu

     Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm ra thị trường với các ưu điểm vượt trội:

– Giấy in có chất lượng cao cấp như Ford, Couches, giấy mỹ thuật…với giá cả phải chăng nhất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Thiết kế logo, slogan theo mẫu mã khách hàng yêu cầu. In túi đũa với nhiều kích thước khác nhau.

– Công nghệ in: In offset rõ nét bền đẹp.

– Sản phẩm của In Á Châu được sản xuất hoàn toàn tự động với những máy móc hiện đại nhất trên thị trường hiện nay để cho ra những chiếc bao đũa đẹp nhất đến tay quý khách hàng.

In bao muỗng đũa tại TpHcm

     In ấn Á Châu cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ chất lượng, giao hàng tận nơi trong khu vực nội thành TP.HCM như:  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình  Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.