In hộp giấy cho nhà hàng, quán ăn mang lại hiệu quả không ngờ!

Đối với các cửa hàng, quán ăn việc tạo hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết. Để khách hàng có thể tin tưởng vào thực phẩm và dịch vụ của bạn, việc quảng cáo cho thực phẩm và hình ảnh của nhà hàng, quán ăn là rất quan trọng. Bên cạnh việc in túi giấy thì việc in hộp giấy để phục vụ cho các hoạt động của nhà hàng cũng cần được các chủ nhà hàng, quán ăn coi trọng. 

 

Công dụng của hộp giấy 

Hộp giấy dùng trong nhà hàng, quán ăn có rất nhiều loại với nhiều công dụng khác nhau như hộp giấy đựng thực phẩm, hộp đựng giấy ăn … Dù được sử dụng cho mục đích gì thì cũng cần đảm bảo hôp giấy thực hiện được các chức năng của nó:

Đóng gói sản phẩm một cách vừa vặn và đẹp mắt
Trình bày một cách rõ ràng, thuận tiện thông tin sản phẩm và công ty.
Thuận tiện khi bảo quản tại nhà và đóng gói khi đi xa.

Bí quyết thiết kế hộp giấy hiệu quả
1. Lựa chọn hình ảnh phù hợp

Khách hàng khi đến quán ăn, nhà hàng sẽ chú trọng đến thức ăn và đồ uống nhiều nhất, sự ngon miệng dành cho khách hàng là rất quan trọng. Vì vậy hình ảnh trên hộp giấy đựng thức ăn, đồ uống phải hấp dẫn, kích thích vị giác của khách hàng.

2. Thông tin trên hộp giấy

Đi kèm với hình ảnh là nội dung in trên hộp giấy. Thông tin đặc trưng về sản phẩm nên ghi rõ trên bao bì để khách hàng của bạn dễ dàng lựa chọn. Chẳng hạn như hạn sử dụng, thành phần, thực phẩm có đường hay không đường…

3. In hộp giấy đựng mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da bằng chất liệu gì?

Tùy yêu cầu của các nhà hàng, quán ăn sẽ có các loại hộp giấy khác nhau. Nếu muốn in hộp giấy giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể chọn loại giấy Bristol. Đây là chất liệu khá phổ biến khi in hộp giấy đựng thức ăn, đồ uống vì nó khá bền, độ cứng cao và có độ bám mực vừa phải.